Ý nghĩa hình xăm mặt quỷ Hanya

2015-12-09 15:13

Hình xăm mặt quỷ Hanya tượng trưng cho điều gì?

Quỉ Hannya là hiện thân cho sự thù hận, ghen tuông của người đàn bà đối với người đàn ông mà họ yêu thương. Quỉ Hannya hay còn gọi là "Ban Nhược" / "Bát Nhã" là một trong những loại yêu quái nữ phổ biến nhất trong truyền thuyết Nhật Bản. Trong các vở kịch Nô của Nhật, diễn viên đóng vai yêu quái Hannya phải đeo một loại mặt nạ gọi là Hanyya No Men. Quỉ Hannya là hiện thân cho sự thù hận, ghen tuông của người đàn bà đối với người đàn ông mà họ yêu thương.

Hình xăm mặt quỷ Hanya phù hợp với ai?

Đặc điểm nhận biết của Hannya: mặt hóa rắn, nanh dài, tóc thưa và đôi mắt đầy căm phận. Các màu phổ biến của Hannya: trắng, đỏ nhạt, đỏ đậm ... Hình xăm quỉ Hannya hiện đang rất được yêu thích vì là một sự lựa chọn khá là thú vị. Nó vừa thể hiện mảng tối trong tính cách, quá khứ đồng thời vừa làm nổi bật sự đam mê và dũng khí của người xăm.

Hình xăm mặt quỷ Hanya có thể xăm ở những vị trí nào?

Hình xăm mặt quỷ Hanya phù hợp với rất nhiều vị trí trên cơ thể của bạn. Bạn có thể xăm ở lưng, vai, hoặc cánh tay, tùy thuộc vào diện tích của hình ảnh.
 

Tin tức

Ý nghĩa hình xăm mặt quỷ Hanya

2015-12-09 15:13
Hình xăm mặt quỷ Hanya tượng trưng cho điều gì? Quỉ Hannya là hiện thân cho sự thù hận, ghen tuông của người đàn bà đối với người đàn ông mà họ yêu thương. Quỉ Hannya hay còn gọi là "Ban Nhược" / "Bát Nhã" là một trong những loại yêu quái nữ phổ biến nhất trong truyền thuyết Nhật Bản. Trong...